The relationship between student motivation and learning achievements from a sociocultural perspective: A case study of the Police University = mối quan hệ giữa động cơ và kết quả học tập của sinh viên dựa trên quan điểm lý thuyết văn hóa xã hội qua kết

Title: The relationship between student motivation and learning achievements from a sociocultural perspective: A case study of the Police University = mối quan hệ giữa động cơ và kết quả học tập của sinh viên dựa trên quan điểm lý thuyết văn hóa xã hội qua kết 
Authors: Vũ Thị Phương Anh, supervisor
Lê Hùng Tiến, supervisor
Lê, Hương Hoa
Issue Date: 2015
Publisher: University of Languages and International Studies
Abstract: 155 tr. + CD-ROM+ Tóm tắt
Doctor thesis. English teaching methodology -- University of languages and international studies. Vietnam National University, Hanoi, 2015
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/39812
Appears in Collections:ULIS - Dissertations

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu hoạt động đào tạo kiến thức thông tin dành cho sinh viên tại Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Hà Nội

Đo kiểm đánh giá can nhiễu mạng truyền hình cáp