The relationship between student motivation and learning achievements from a sociocultural perspective: A case study of the Police University = mối quan hệ giữa động cơ và kết quả học tập của sinh viên dựa trên quan điểm lý thuyết văn hóa xã hội qua kết

Title: The relationship between student motivation and learning achievements from a sociocultural perspective: A case study of the Police University = mối quan hệ giữa động cơ và kết quả học tập của sinh viên dựa trên quan điểm lý thuyết văn hóa xã hội qua kết 
Authors: Vũ Thị Phương Anh, supervisor
Lê Hùng Tiến, supervisor
Lê, Hương Hoa
Issue Date: 2015
Publisher: University of Languages and International Studies
Abstract: 155 tr. + CD-ROM+ Tóm tắt
Doctor thesis. English teaching methodology -- University of languages and international studies. Vietnam National University, Hanoi, 2015
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/39812
Appears in Collections:ULIS - Dissertations

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tội cướp tài sản theo Bộ luật hình sự Việt Nam năm 1999 (Trên cơ sở thực tiễn tại địa bàn huyện Từ Liêm, Thành phố Hà Nội)

Bảo đảm quyền con người trong hoạt động xét xử vụ án hình sự

Địa hóa môi trường