Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành (Nghiên cứu trường hợp tại trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP. Hồ Chí Minh)

Title: Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành (Nghiên cứu trường hợp tại trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP. Hồ Chí Minh) : Luận văn ThS. Giáo dục học
Authors: Lê, Ngọc Hùng , người hướng dẫn
Văn, Thị Thanh Tuyền
Keywords: Giáo dục đại học;Mức độ hài lòng;Kiến thức chuyên ngành;Chất lượng giáo dục;Đánh giá chất lượng
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục
Abstract: Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Chuyên ngành đào tạo thí điểm) -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
Electronic Resources
Trình bày cơ sở lý luận chất lượng và chất lượng trong giáo dục đại học; cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; các mô hình sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng. Giới thiệu khái quát về trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Thành (...)
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34345
Appears in Collections:IEQA - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

The relationship between student motivation and learning achievements from a sociocultural perspective: A case study of the Police University = mối quan hệ giữa động cơ và kết quả học tập của sinh viên dựa trên quan điểm lý thuyết văn hóa xã hội qua kết

Thuật toán khai phá mẫu dãy thường xuyên trọng số chuẩn hóa với khoảng cách thời gian

Nghiên cứu các tập rút gọn trong bảng quyết đinh